mOmmyfied
I used to be one of the boys.. a person who doesn't like babies, dogs,cats, or any type of pet.. I never knew how to cook. ANd now.. I am a stay at home mom and these are my adventures..

Friday, November 9, 2007

okay lang naman today.. nagising kami 5:30 am lang naman..hehehe..

nagnap si joshua 1 hour lang..huhuhu.. pero okay lang..

good boy si joshua today.. dami kinain nung breakfast! naubos food niya and hot choco!

tapos nung lunch leftover hotdog, lumpia with catsup..tapos nung dinner..i'm very sad (and mejo nandidiri) to say na catsup lang ang gusto niyang ulam.. (yeck!!! ) sinikap ko talagang pakainin siya ng sayote ngunit ayaw niya!hehehe.. nakadalawang bowl pa siya ng rice na catsup lang ang ulam..tapos juice.. hayayay..

si reese naman.. as usual..nakipagdaldalan lang..pag napagod, matutulog, pag gising magmimilk, tapos daldal..tapos tulog..tapos ganon ulit..

8:41 pm na ngayon at si joshua ay tulog na!hewhehe..napaka aga! pero oklang..after neto magsslip na dinako,,, hindi kasi ako nakanap..buti magcoffee ako nung umaga!..matindi talaga epekto ng kape sa katawan ko! ayos!

binabasa ko pa rin yung parenting book (discipline without shouting or spanking) na binili namin at okay talaga ito.. hindi masasayang ang pera niyo kung balak niyo bumili..
para sa akin ang sinasabi lang ng libro ay maging mapagpasensiya dapat kung magulang ka.. kasi hindi mo magagawa lahat ng nakasulat doon kung maiklio ang pasensiya mo..
eh ako maikli ang pasensiya.. pero ngayon medyo huma-haba na.. magkadalawang anak ka ba naman.. eh kay joshua pa lang.. bingo ka na..hayhayhay..
pero yung libro ayos talaga.. may mga example pa na situation at hinimay talaga yung mga problema na maeengkwentro sa isang nasabing sitwasyon..ok na ok talaga!

wala lang.


Posted by riamigs at 3:56 PM |

0 Comments: