mOmmyfied
I used to be one of the boys.. a person who doesn't like babies, dogs,cats, or any type of pet.. I never knew how to cook. ANd now.. I am a stay at home mom and these are my adventures..

Thursday, November 8, 2007
isa nanamang challenge ang dumating sa buhay ko..
wala nanaman akong katulong.. hehe..
naging mashado ba akong mabait?masungit?hindi ko na alam..

anyway.. hindi yan ang rason kung bakit ako nagblog.
nagblog ako kasi ako ay masaya at nakuha kong makaraos sa araw na ito..
bukas ay isa nanamang pagsubok sa aking pasensiya... at mas malaki itong pagsubok sa aking mga kakayahan bilang isang magulang (parenting skills).
parang magtetake ako ng diagnostic test sa parenting skills 101.. pero okay lang..alam ko namang maipapasa ko ito na may kasamang lumilipad na mga kulay(with flying colors..ayos ba?)

ito pa ang isang rason kung bakit ako nagblog..
nais kong ibahagi sa inyo ang isang bidjo na aking na-ispotan dito sa multiply pero nakuha tlaga niya sa youtube..

makulitan/mainis/maaliw/maligayahan din sana kayo dito..hehehe

ayaw ma-embed kaya CLICK niyo na lang 'to.. OK?!?!


E N J O Y ! ! ! HEHEHE!!!

Posted by riamigs at 5:46 PM |

0 Comments: